ว่าด้วยเรื่อง "เมนของเหมียวเซ่" #เอนทรี่อวยเมน

สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามาค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าบล็อคนี้มันช่างจริงจัง


แหม่ จะได้สักกี่เอนทรี่กัน 555555555555
(เราต้องเขียนบ่น เขียนอวย สลับจริงจัง เหมือนบล็อคเก่าแน่นอนไม่ต้องห่วง) ควรห่วงนะ 555555


เอนทรี่นี้จะเล่าประวัติและรายละเอียดการเมนของแต่ละคนตามลำดับเหตุการ์ณค่ะ
อยากรู้ว่าเราเมนวงไรบ้าง (ใครจะอยากรู้55555555555)

อ่านเอนทรี่นี้โลดด





ขอเริ่มจากที่มาของ meawziie หรือ เหมียวเซ่
เราใช้ยูสนี้มาตั้งแต่ .... ป.6 (นานมาก)

และยังไม่คิดเปลี่ยน 5555555555
จำได้ว่าตอนคิดเขียนในกระดาษ แล้วดูละมันก็สวยดี
(จริงๆมีที่มานะแต่คงยาว)


ทำไมต้อง 'เหมียวเซ่' เราไม่ชอบให้คนเรียกเหมียวซี่ค่ะ
ทั้งๆที่มันอ่านแบบนั้น 5555555555555555

เรารู้สึกว่าพวกยูสไรงี้ ถ้าให้เป็นตัวตนให้เก๋าจริง มันต้องไม่เปลี่ยนเลยสิ

เราเลยไม่เคยเปลี่ยน 55555555555555
และไม่ใช้ยูสอื่นด้วย นอกจาก meawziie กะ mzmeawziie


ขอเล่าย้อนไปถึงเหตุที่ทำให้ ชอบญี่ปุ่น

เราเริ่มต้นจาก อคานิชิ จินค่ะ ตอน โกคุเซนมาฉายที่ ช่อง 7

บอกเลยว่ารักแรก 555555555555555



เรากล้าพูดเลยว่า ถ้าวันนั้นไม่มีจิน เราไม่มีวันนี้แน่นอน!!
(ควรขอบคุณหรือไม่ 5555555555)
หลายคนอาจจะเริ่มตาม ญี่ปุ่นจาก ยามะพี ทักกี้ รึใครก็ตาม

แต่สำหรับเรา จินคือ คนแรกจริงๆค่ะ 55555555555

ตอนโกคุเซนฉายที่ไทย แน่นอนว่าเราเด็กโคตร 5555
เราก็ชอบจินเฉยๆ รู้จักแค่จิน(กะคาเมะ) อยู่หลายปี

แล้วก็ไปตามสายเค แปปนึง (ราวๆ 3-4 ปี ช่วง ป.5 - ม.1(ออกจากสายเค เต็มตัวตอน ม.2))

เรามาเริ่มดู สายเจ ตอน ป.6 ค่ะ แล้วมาติ่งเต็มตัวเลยตอน ม.2

เอาจริงๆก็ไม่นานมากนะคะ 55555555555
พอเข้าสายเจมาก็เล่นบอร์ด ซามูไร ในสมัยนั้นค่ะ
ซึ่งต่อมากลายเป็น jefamily-thailand พอมาเป็นเจอีแฟมิลี่

เราโดนยัดเป็นสต๊าฟแบบ งงๆ 555555555

นี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราตามหนักขนาดนี้มั้งคะ

เราจำไม่ได้จริงๆว่า เมื่อไหร่ แต่เมนคนที่ 2 ในสายเจของเราคือ


นาคาจิม่า ยูโตะ (Hey! Say! JUMP)


นางเป็นเมนที่เราสม่ำเสมอที่สุด 555555555555
ตอนชอบใหม่ๆคลั่งอย่างไร ตอนนี้คลั่งยิ่งกว่านั้นเยอะ 55555

ยูโตะเป็นคนที่ทำให้รู้สึกว่า เออ เราโตมาด้วยกันจริงๆ
อาจจะด้วยระยะเวลาการเมนที่แสนยาวนาน (แม้จะน้อยกว่าอิคนข้างบน)

แต่รู้สึกเสมอว่าเราโตมาพร้อมกันจริงๆ

ต่อมาเมื่อมาตามสายเจจริงจังแล้ว

เราก็ได้เมนในจอห์นนีส์เพิ่มอีกคนค่ะ เป็นเมนหลืบๆเมนลับๆ

คาโต้ ชิเงอากิ (NEWS) ชิเงะ นั่นแหละ


ตอนแรกๆแทบไม่มีคนรู้เลยค่ะว่าเราเมนนาง 5555555
แต่ตอนนี้หลายคนคงรู้ละ

ความรักของเราไม่จำเป็นต้องเปิดเผยค่ะ

เหมียวชอบชิเงะ ตั้งแต่ตอน Summer Time
ตอนนั้นในพีวี โหย ทรงนั้นโคตรใช่ 55555 (สำหรับเราตอนนั้นหล่อกว่ามะพีอีก) หลอก

ยิ่งตอนแร็ปนะ ... จะเป็นลม
พอมาตามจริงๆทุกอย่างตรงกันข้ามค่ะ (วิ่งหลบตรีน 5555555555)

ชิเงะเป็นผช.ประหลาดค่ะ เหมือนคนข้างบน
นางซึ๊นนนนซึนน 5555555555

แล้วเราก็วนๆ เมน 3 คน

ต่อมาเราก็มาเมน

อิมึนค่ะ ซานาดะ ยูมะ


เราไม่เคยเรียกนางซานะปี้เลย เรียกอิมึนอิมึนอิมึน มาตลอด 555555555
ไปสะดุดตาจริงๆตอน  Mis-Snow-Man

แต่หลังจากเป็น noon boyz ได้ปีกว่า เราก็เริ่มไม่ได้ตามละ

คิดถึงมิสสโนวเนอะ

ในเมนเราในจอห์นนีส์เหลือนางคนเดียวนี่แหละที่ยังไม่ได้เดบิวต์ 555555

หลังจาก คลั่งอิมึนจนสะใจ เราก็เริ่มดูวงลุงค่ะ 5555
เอาจริงๆ คนนี้เราไม่ได้เพิ่งชอบ เราแอบปิ๊งๆตอนดู
เบื้องหลังกีฬาสีจอห์นนีส์ ปี 2003 ละ (แต่ไม่ได้ดูตอนปี 2003 นะ)

ตอนนั้นพี่แกสอน อคาเมะ เต้นค่ะ เราก็คิดว่าเอ้ออ เซมไปคนนี้ใจดีจังวุ้ย

แหม่ พอดู GUILTY เท่านั้นแหละ...

ได้เมนเลย โอคาดะ จุนอิจิ V6


ผช.คนนี้เลย ที่ทำให้เราเป็นโอจิค่อน 5555555555
ความคลั่งลุงมันครอบงำจิตใจ

หลังจากฟังเพลงโซโล่ ยิ่งบ้าไปกันใหญ่ ให้ตายเถอะ
(แต่จริงๆ V6 เราดูทั้งวง ดูจริงจังนะ ชอบแนวเพลงของวง คอนก็หนุก  ไม่ใช่แค่ชอบโอคาดะ)

เอาจริงๆคามิจังนี่เราไม่รู้ว่าเราเมนตั้งแต่เมื่อไหร่ 555555555

จำได้ว่านานมาก ก่อนอิมึนรึเปล่าก็ไม่แน่ใจ แทรกตรงนี้ละกัน

คามิยาม่า โทโมฮิโร่

คามิเป็นเมนฝั่งคันไซจูคนเดียวของเรา
เนื่องจากไม่ได้ตามจริงจัง (มันตามยาก)
เราจึงได้ติ่งคามิ ปีละ 2 ครั้งเท่านั้น (จากโชเน็นคลับ คันไซที่มีปีละสองเทป)


ซึ่งตอนนี้คามิจังก็ได้เดบิวท์แล้ว ในนามวง Johnny's WEST

(เหลือแกคนเดียวละมึน)



แล้วหลังจากนั้นเราก็มาบ้า EXILE ค่ะ

เหตุจาก ผช.คนนี้ TAKAHIRO 
ส่วนตัวชอบเรียกอิทา แต่ ทาเฉยๆก็ด้ะ

เราชอบ EXILE จากการดู คอน FANTASY ค่ะ
โหลดมาดูแบบ ว่างๆปิดเทอม น้ำจะท่วม

เอามันส์นั่นแหละ 555555

แต่ดันชอบไง
หลังจากนั้นน้ำก็ท่วม ตลอดน้ำท่วมเราหมกมุ่นอยู่แต่กับ EXILE

หลังจากนั้น EXILE ก็จัด Vocal Battle Audition2

เราก็ปิ๊งเด็กคนนึง จำได้ตอนนั้นเด็กสุดในการแข่งขันเลยมั้ง
แอบเชียรมาตลอด แต่ก็ไม่ติด (แอบนอยด์เบาๆ 555555)

จนอยู่มาวันนึง ฉะโจวได้ให้โอกาสผช.คนนี้ มาอยู่ในวง ที่ตอนนี้กำลังดังพอสมควรเลย

GENERATIONS ไง
ใช่แล้วว

คาตาโนเสะ เรียวตะ


เราตามมานานนนน เป็นเมนอีกคนที่เหมือนโตมาด้วยกันจริงๆ
ตอนนี้เรียวตะก็แบบ โตขึ้นจริงๆ ดังขึ้นจริงๆ

จากเด็กธรรมดาวันนั้น กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในตอนนี้

เราก็แอบภูมิใจในเพื่อนร่วมชะตากรรมชีวิต(ที่เค้าไม่รู้จักเราเลยสักนิด)คนนี้มากจริงๆนะ ><

หลังจากนั้นเราก็ทุ่มเทกับเจเนมาก ... จริงๆนะ 555555
ไม่ได้เมนวงไหนเพิ่มเลยจนวันนึง อลันได้อัพรูปนี้ลงบล็อค

(อัพเมื่อ 7 มีนา 2013)

ทำให้เราได้รู้จักวงชื่อ Da-iCE และ Vimclip

ตามประสาเด็กแอดว่างงาน(?) แบบเรา เราก็เลยไปหาชื่อวงข้างบนดู

ซึ่งตอนนั้น Da-iCE ยัง Splash อยู่เลยย




แล้ว Vimclip ก็





ซึ่งไม่ได้เตะตาเราเท่าไหร่ จนเมื่อเดือนเมษา ปีเดียวกัน
เราได้ทำการตั้งป้อมรอพีวี Love You More

ทำให้เราได้เจอเพลงนี้ (เราจำได้ว่ามันออกก่อนนะ แต่ทำไมวันที่มันทีหลังฟะ)


ซึ่ง.....ชอบมากกกกกกกกกกกกกก ชอบที่สุดดดดดด ชอบมากกกกกกกกกก
ชอบจนไม่รู้จะหาคำบรรยายใดๆ

เป็นครั้งแรกที่เราสั่งแผ่นเพราะชอบเพลงเลย (ตอนนั้นยังไม่ติ่งยังไม่มีเมน)


เราชอบเสียง โซตะมากกกก

เราก็เลยตัดสินใจตาม Da-iCE แม่มมมมมม
แต่หลังจากนั้นเกิดเรื่องราวมากมายจนจำไม่ได้

เอาเป็นว่าเราก็เปลี่ยนเมน

มาเมนอิคุโด้ ไทกิ (หรือ อิไท)

(คนบน แต่ชอบแปะรูปที่มีฮายาเตะเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งและกลบความกวนตีนของอิไท555)

ซึ่งเป็นรีด้าของ Da-iCE (ไดซ์) นั่นเอง

ทั้งๆที่เราได้เซอร์วิสแฟนต่างชาติจากไดซ์ทุกคนแล้วนั้น
ทุกวันนี้เราก็ยังไม่เคยได้เซอร์วิสอะไรจาก อิไทเลย

รักจุง 555555555555555

หลังจากตาม Da-iCE มันก็เหมือนมาเป็นแพ็กกัน เราก็ตาม Vimclip ไปด้วยเลย

แต่ก็ไม่ได้รักมากนะ 5555 เนื่องจากพวกนางทำให้เราเสียใจเรื่ิองนึง

(ไม่บอกว่าเรื่องไร)

ตอนนี้เลยตามอยู่ห่างๆ


(ขอแทรก)

ปกติเราดูD★DATE อยู่แล้วนะ แต่ไม่ได้ตามจริงจัง

จนวันนึงเค้าประกาศว่า โทโมะ!! ยานากิชิตะ โทโมะ จะเข้าดีเดท

เท่านั้นแหละ เราตามดีเดทเลย 555555555555 คือจำไม่ได้ว่าตอนไหน
(แล้วเราก็แอบเต๊าะ อาราตะ เบาๆ(ไม่เบามั้ง))


คนที่อ่านมาถึงนี่คงคิดว่าอินี่จะเมนไรเยอะแยะวะะะ

อยากบอกว่าไม่ต้องเครียด มันยังไม่จบ55555555555555555

ในระยะเวลาที่แสนว่างของเราทั้งหลายนั้น เราก็ได้ทำการส่อง Avex มาตลอด
ทำให้เราได้รู้จัก SOLIDEMO วงที่พี่แว็กซ์เค้าโปรโมทนักหนาว่าเน้นเสียงร้อง และ ส่วนสูง

ทั้งวงสูง 180+ โฮกกกกก โอจิค่อนแบบน้องไม่มีพลาดแน่นอนบอกเลย

เราก็ตามต๊อกแต๊กมั่วๆไป จนพวกนางเดบิวท์เราก็ไม่ค่อยใส่ใจ กะตามผ่านๆ

จน จน จน พวกเค้ามาไทย เท่านั้นแหละ


ติ่งเลย 5555555555555555555
ซึ่งแรกๆเราก็เลือกเมนไม่ได้หรอก จนได้ฟังเสียงร้อง

ใจมันบอกลเยว่าต้องคนนี้ อากิโตะเท่านั้นนนนนนนนนนนน



(คนซ้ายอากิโตะ คนขวา ยูกิ)

ซึ่งอากิโตะก็เป็นน้องเล็กของวง (ไหนบอกชอบโอจิไง 555555)

ซึ่งตอนมาไทยเราก็ได้เซอร์วิสมากพอจะสนับสนุนพวกนี้ตลอดไปได้
(ถ้าเพลงไม่กวนตีนไปมากกว่านี้นะ 55555)

ถ้าให้เล่าคงยาว เอาเป็นว่า เราเมน อากิโตะ 5555

เฮ้ยย นี่พวกเทออ่านมาถึงนี่ละนะ นี่คือคนสุดท้ายแล้ว 5555555555555

เนื่องจากการตามยูโตะ ทำให้เรารู้จักไรยะ (น้องของยูโตะ) ซึ่งเราไม่ได้เมนไรยะ
แต่ไรยะทำให้เรารู้จัก aLovaL Boys

ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารู้จักมานานแค่ไหน แต่จำได้ว่านาน แต่ก็ดูผ่านๆ

เพราะมันตามยาก มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

จนได้ดูเพลงนี้


ซึ่งเป็นเพลงของ aLovaL Boys WEST (ฝั่งคันไซนั่นเอง ไรยะอยู่คันโตะ หรือ EAST)

ปัจจุบันยุบวงแล้วค่ะ

ซึ่ง เราก็ได้มาเมนโคเฮ แบบงงๆ นับเวลาไม่ถูก

เราเคยปฏิญาณตนไว้ว่า ถ้าชอบใครแล้วคนนั้นตอบทวิต จะเมนคนนั้นอย่างจริงจัง (แบบ Da-iCE ไรงี้)

ปรากฎ ว่า โค เฮ ตอบ ทวิต เรา กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด

เราจึงตามนางอย่างจริงจังเช่นนี้แล

(โคเฮ ซ้าย และเราก็เต๊าะ มาซากิคนขวาด้วย เนื่องจากนางตอบเราเหมือนกัน 55555)


edit (16/06/19)
ปัจจุบัน โคเฮย์ กำลังมุ่งมั่นสู่การเดบิวต์ด้วยการเป็นสมาชิกวง α-X‘s (อครอส)



ข้อมูลเพิ่มเติม
http://mz-meawziie.blogspot.com/2016/05/j-pop-avex.html


หมดแล้ว ปรบมือค่ะะะะะะะะะะะะะะ


ถามว่านิยามคำว่า 'เมน' ของเราคืออะไร สำหรับเราคนที่จะตั้งเป็นเมนได้
คือคนที่ทำให้เราเสียตังค์ได้ค่ะ 55555555555555

ซึ่งจริงๆในจอห์นนีส์เรายังเมนอีกหลายคน แล้วก็ยังมีวงติ่งต้อยอีกมากมาย
แต่ตราบใดที่พวกเขายังไม่สามารถทำให้เราเสียตังค์ได้


เราก็จะยังไม่นับเป็นเมน 55555

และคนข้างบนคือคนที่ทำให้เราเสียเงินได้ค่ะ

สุดท้ายนี้ฝากหน่อย รักกันจริงอย่าลืมอุดหนุนของแท้เน้อ

(ถึงจะทำให้เราจนก็ตาม 55555)

*อัพเดท* 150911

จากที่เคยบอกว่าเรามีเมนหลืบมากมาย ตราบใดที่ไม่สามารถทำให้เราเสียตังค์ได้

ไม่นับว่าเป็นเมนหลัก 55555555555


เฮ้ยอ่านไปอ่านมาเริ่มปวดหัว ~

ถ้าใครมาทันเฮดบล็อครุ่นแรกของเรา


คุณเห็น DISH// กะ โจวทคคิวไหม 55555555555
สองวงนี้เป็นวงเมนหลืบที่อยู่คู่เรามาอย่างยาวนาน

มันถึงเวลาแล้วรึยัง ที่เขาจะขึ้นมาเป็นเมนหลัก 555555555555555

WELCOME DISH// TO THAILAND 4 วันที่ร่างพัง

ต้องเล่าย้อนว่าช่วงเวลาประมานๆที่ดิชมาไทย
ปกติวงไรจะมา ถ้าเราจะไปติ่งเราก็บิวท์ตัวเองพอสมควรนะ55555

DISH// ก็เป็นวงที่เราติ่งมาตั้งแต่มันยังไม่ได้เดบิวต์นั่นแหละ
(บอกแล้วผช.ทั้งเกาะต้องผ่านตาเหมียว)







ซึ่งเมนเราก็คือ ทาคุมิ นักร้องนำนั่นเอง
(เด็กผช.คนแรก(และเป็นคนเดียวอยู่)ที่เรานับเป็นเมนทั้งๆที่อายุน้อยกว่า)


การเป็นติ่งดิชเอ็นจอยมาก จนเราว่า เอออมันคงไม่ใช่เมนหลืบละแหละ
ถ้าจะติ่งขนาดนี้ ทาคุมิเลยขึ้นมาเป็นเมนหลักของเรา ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ 555555

และเมื่อมีดิช// ก็ต้องมี โจวทคคิว...


อ่านประวัติวงที่ได้ที่นี่ http://mz-meawziie.blogspot.com/2015/08/choutokkyuu.html


โจวทคคิวก็เป็นวงที่เรารู้จักช่วงใกล้ๆดิชนั่นแหละ (มันเดบิวต์พร้อมกันหนิ)
อาจจะรู้จักก่อนดิชด้วยซ้ำ55555555555

ซึ่งชื่อไหม โจวทคคิวเป็นวงแรก ที่เราไม่สามารถเลือกเมนได้ตั้งแต่ต้น
กลับไปดูเฮดตั้งต้นของเรา จะเห็นรูปนี้อยู่ในนั้น

(ยูสุเกะ กะ ทาคาชิ (ยะเด๊ะ))

เราใช้เวลาเลือกเมนประมานเกือบๆ 3 ปี

ในที่สุด

เราก็ได้เมน


ใช่แล้ว


เราเมนยูกิ

#อ่าว55555555555




แล้วด้วยความที่เมนเรามีความเป็นทอมสูงมาก จนบางทีเราก็สับสนว่าเป็นทอมรึเปล่า

เราจะติ่ง ยูยู (ยูกิ ยูสุเกะ) แรงกว่าติ่งยูกิคนเดียวซะอีก 555555555



*ใดๆในโลกล้วนอยู่ได้ด้วยยูยูบำบัด*


มาดูกันว่าเอนทรี่นี้จะมีอัพเดทอีกไหม หรือเหมียวจะหยุดซะตั้งแต่ตรงนี้ 55555

อัพเดท 16/01/07

ใช่เอนทรี่นี้มันยังไม่จบ มัน Endless 5555555555


หลังจากที่เราได้ตามเอบิดันอย่างหนักหน่วง
ฝากเพจด้วยเลยละกัน

https://www.facebook.com/ebidanthaifans

เราก็ได้เมนจริงจังเพิ่มค่ะ


นั่นก็คือออ

.
.
.

ใช่แล้ววว #ยัง


น้องทสึ แห่ง มังกือออออออออออ


ฟุรุคาวะ ทสึโยชิ แห่งวง SUPER☆DRAGON








รูปเดี่ยวน้อยอะ 

แต่ถ้ารูปคู่(กับภรรยาของน้องทสึอย่างน้องจัน นี่เพียบ)



เราบอกว่า 'เมน' คือคนที่เรายอมเสียตังค์ให้ใช่ไหม


ใช่เสียไปแล้ว เยอะด้วย 55555555555555555555 ที่เขียนบนนี้คือแบบ เออเสียไปแล้ว
คือเราตามน้องมาตั้งแต่ตอนออกเดี่ยว(ซึ่งตอนนั้นยังเสียอะไรให้ไมไ่ด้555)
แต่พอน้องบอกว่าตัวเองไม่อยากออกเดี่ยวแล้วได้จัดเข้าวงนี้
ก็อยากเอาใจช่วยค่ะ ฮืออออ #กอดลูก



ส่วนหลายๆคนที่ไม่มีคือเรายังไม่ถึงขั้น เทกระเป๋าตังค์ให้นะคะ


ปล.ฉนั้น ยามะเคน ยังไม่ใช่เมนเรานะ
(มรุงยอมสักทีเถอะ5555555) (ปัจจุบัน ยอมแล้ว)



เพิ่มเติม 16/06/19

แรกๆเราตั้งใจว่าจะแยกเอนทรี่สำหรับเมนนักแสดงอีกที
แต่บางคนก็เลิกตามไปแล้ว บางคนก็ยังตามอยู่ บางคนเลิกละก็กลับมาตาม

คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ขอลงๆไปก่อนละกัน

มัทสึซากะ โทริ
(ผัว) ผัวเท่านั้น นอกจากผัวไม่รู้จะเรียกว่าไรแล้ว
ปกติไม่ใช่คนหยาบคายแบบนี้ แต่กับโทริมันไม่ได้จริงๆ

เราตามนางตั้งแต่เล่นโคนันอะ 55555555 (ที่ตอนนั้นดูเพราะจุนเป)
แล้วก็ดูมาเรื่อย ดูจนกร่อน จนพัง จนจะเอาเป็นสามีให้ได้ 555555555





ยามาซากิ เคนโตะ

ชายผู้ถูกปฏิเสธการเข้าฮาเร็มตลอดหลายปี ทั้งๆที่ดูถี่กว่าเมนบางคนอีก #อ่าว
ไม่รู้ดูตั้งแต่ตอนไหน แต่สนใจเพราะเล่นละครกะยูโตะอะแหละ 555555





 



จบ







6 ความคิดเห็น

  1. "เสียเงินเป็นแสน แขนก็ไม่ได้จับ"
    นี่แหละ นี่ยามของการเป็นติ่ง!!!!!
    จับมือกันติ่งต่อไปค่ะน้องเหมียว

    (。´∀`)ノ

    //twitter : st_nana22

    ReplyDelete
    Replies
    1. 555555 นั่นสิคะ เอาใจรักเข้าสู้ละกัน ><

      Delete
  2. โอ้ววววว เรียบเรียงได้เรียบร้อยมากอ่ะ
    ถ้าจะให้พี่มาเรียบเรียงแบบนี้ ทำไม่ได้นะเนี่ย 5555
    สับสนกับตัวเอง
    แต่แบบ พี่เมนคนเดียวกับเเหมียวหลายคนเลย
    ประมาณว่าได้รับอิทธิพลมาเต็มๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แสดงว่าต้องจนพอๆกับเหมียวเลยใช่ไหมคะ 5555555

      Delete
  3. ติ่งคนแรกคือ คาเมะค่ะ และจินค่ะ
    เริ่มชอบเพราะกกเซนเหมือนกัน
    แล้วก็เริ่มตามมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะ
    มาตามจริงๆจังๆเพราะมีเน็ตเล่นก็ตอนม.1
    ตั้งแต่นั้นก็บ้าจอนนี่ส์มาตลอดเลย ฮ่าๆ

    ReplyDelete
  4. เข้าใจความรู้สึกน้องเหมียวจริงๆ
    แต่ยินดีด้วยที่เมน น้องตอบทวิต แค่อ่านยังหัวใจเต้น "ตึก ตึก" เลย น่าอิจฉา ^w^
    ตอนนี้ ตาม Da-iCE กับ เจเน แล้วก็ AAA ไม่ขาดเลย แต่จะขาดก็เงินนี่ละ เก็บตังซื้ออัลบั้มต่อไป 555

    ReplyDelete